Casual Delta Wellbeing Customer Assistant
Salary: £24,790 - £25,584 (Grade D. If part time and/or term time, the full time salary quoted (based on 37hrs) will be pro-rata'd accordingly)
Hourly Rate: £ weekend and night work allowance where applicable)
Contract Hours: 0
Closing Date: 19/09/2025
Reference: 2219
We are expanding our team of customer assistants and are looking for excellent communicators with a passion for helping people, especially during emergencies.
As a customer assistant, you'll be at the frontline of delivering exceptional customer service. You will be handling inbound calls from customers in need of urgent out-of-hours assistance, efficiently allocating jobs to contractors, and ensuring timely responses to emergencies.
We're looking for individuals with empathy and compassion, who have experience of working in a fast-paced environment and remain calm under pressure. Full flexibility to work day and night shifts, including weekends and bank holidays is required. Candidates should also have a good understanding of computers with knowledge of Microsoft Office.
Awareness of the issues associated with working with older or vulnerable people is desirable, along with information about social care/other local authority or housing association services and legislation like GDPR.
If you're a dedicated team player who can handle a varied workload, we'd love to hear from you.
Extensive training is given during the initial three-month period
The ability to communicate in Welsh is essential.
For further information or an informal discussion, please contact Shereen Turvey on or by emailing
Cynorthwyydd Cwsmeriaid Achlysurol Llesiant Delta
Cyflog: £24,790 - £25,584 (Gradd D Os yw'n rhan-amser a/neu yn ystod y tymor, bydd y cyflog llawn amser a ddyfynnir (yn seiliedig ar 37 awr) ar sail pro rata yn unol â hynny)
Cyfradd Yr Awr: £ iwfans gweithio ar benwythnosau/gyda'r nos pan fo'n briodol)
Oriau Contract: 0
Dyddiad Cau: 19/09/2025
Cyfeirnod: 2219
Rydym yn ehangu ein tîm o cynorthwywyr cwsmeriaid i oriau arferol ac yn chwilio am bobl sy'n gallu cyfathrebu'n rhagorol ac sy'n frwd dros helpu pobl, yn enwedig yn ystod argyfyngau.
Fel cynorthwywyr cwsmeriaid, byddwch ar y rheng flaen o ran darparu gwasanaeth eithriadol i gwsmeriaid. Byddwch yn ymdrin â galwadau gan gwsmeriaid sydd angen cymorth brys y tu allan i oriau arferol, gan bennu tasgau i gontractwyr yn effeithlon, a sicrhau ymatebion amserol i argyfyngau.
Rydym yn chwilio am unigolion empathetig a thosturiol, sydd â phrofiad o weithio mewn amgylchedd sy'n symud yn gyflym, ac sy'n gallu aros yn ddigynnwrf o dan bwysau. Mae angen hyblygrwydd llawn i weithio sifftiau yn ystod y dydd a'r nos, gan gynnwys ar benwythnosau ac ar wyliau banc. Dylai ymgeiswyr hefyd fod â dealltwriaeth dda o gyfrifiaduron a gwybodaeth am Microsoft Office.
Byddai ymwybyddiaeth o'r materion sy'n gysylltiedig â gweithio gyda phobl hŷn neu bobl agored i niwed yn ddymunol, ynghyd â gwybodaeth am ofal cymdeithasol/gwasanaethau eraill a ddarperir gan awdurdodau lleol neu gymdeithasau tai, a deddfwriaeth fel y Rheoliad Cyffredinol ar Ddiogelu Data.
Os ydych yn aelod ymroddedig o dîm sy'n gallu delio â llwyth gwaith amrywiol, byddem yn falch iawn o glywed gennych.
Bydd hyfforddiant helaeth yn cael ei ddarparu yn ystod y cyfnod cychwynnol o dri mis.
Mae'r gallu i gyfathrebu yn Gymraeg yn hanfodol.
I gael rhagor o wybodaeth neu sgwrs anffurfiol, cysylltwch â Shereen Turvey drwy ffonio neu drwy anfon e-bost at
Job Types: Full-time, Part-time, Zero hours contract
Pay: £24,790.00-£25,584.00 per year
Benefits:
* Company pension
* Cycle to work scheme
* Employee discount
* Sick pay
Work Location: In person
Reference ID: 2219