Join to apply for the Professional Law Teacher role at Cardiff University / Prifysgol Caerdydd
1 month ago Be among the first 25 applicants
Join to apply for the Professional Law Teacher role at Cardiff University / Prifysgol Caerdydd
Disgrifiad Swydd
A chithau’n rhan o dîm, byddwch yn helpu i lunio a chyflwyno rhaglenni addysgu gan gynnwys paratoi gwersi, goruchwylio myfyrwyr a marcio asesiadau. Cyflawni gorchwylion gweinyddol yr adran. Goruchwylio prosiectau/traethodau hir gan fyfyrwyr a chyflawni dyletswyddau gweinyddol sy'n gysylltiedig ag addysgu. Cyflawni gwaith sy'n gysylltiedig ag arholiadau a chymryd rhan mewn gwaith pwyllgor/byrddau arholi.
Ymgymryd â rôl weinyddiol academaidd sylweddol yn adran berthnasol yr Ysgol/Uned neu weithgareddau rheoli priodol eraill yn ôl angen.
PRIF WEITHGAREDDAU/CYFRIFOLDEBAU
* Helpu i lunio a chyflwyno rhaglenni addysgu a datblygu modiwlau yn rhan o dîm pwrpasol, gan gynnwys paratoi deunyddiau addysgu lle bo’n briodol. Addysgu myfyrwyr, gan gynnwys eu hannog i drafod elfennau ymarferol a damcaniaethol ar y gyfraith; goruchwylio ymyriadau’r myfyrwyr ac ymateb iddynt; rhoi adborth adeiladol; ymateb i gwestiynau y tu allan i’r dosbarth a digwyddiadau annisgwyl wrth gyflwyno cyrsiau.
* Dylunio a chynllunio unedau addysgu yn rhan o raglenni gradd ôl-raddedig, megis darlithoedd/seminarau/gweithdai unigol, neu adrannau mwy o fodiwlau. Mae hyn yn cynnwys nodi amcanion dysgu a dewis cwricwla priodol; dewis deunydd darllen, adnoddau a dulliau addysgu; pennu, cynllunio a chynhyrchu deunydd astudio; cynllunio sut i gyflwyno’r cwrs; a chynllunio ar gyfer digwyddiadau annisgwyl; megis cynnydd arafach/cynt na’r disgwyl.
* Yn ôl y gofyn, addysgu modiwlau a chydweithio ag academyddion eraill i wneud yn siŵr bod y cwrs yn ategu cyrsiau eraill y myfyrwyr; datblygu cyrsiau a newid y cwricwlwm drwy gydweithio â chydweithwyr.
* Cynnal asesiadau ar gyfer cyrsiau. Gan gynnwys helpu i lunio dulliau a meini prawf asesu; marcio profion asesu gan ofalu bod digon o gymedroli; rhoi adborth ar bapur neu ar lafar i’r myfyrwyr; penderfynu a ddylid cymryd amgylchiadau myfyrwyr i ystyriaeth wrth eu hasesu ai peidio.
* Goruchwylio neu farcio traethodau estynedig neu brosiectau ar gyfer gradd meistr lle bo’n briodol.
* Gwerthuso addysgu, gan gynnwys hwyluso adborth myfyrwyr; myfyrio ar eich dull a chyflwyniad addysgu eich hun a gweithredu syniadau ar gyfer gwella eich cyflwyniad addysgu a’ch perfformiad eich hun.
* Gweithredu yn bwynt cyswllt ar gyfer ymholiadau academaidd a bugeiliol myfyrwyr, gan arwain a chyfeirio myfyrwyr at wasanaethau cyngor a chymorth perthnasol. Gall hyn fod yn rhan o rôl Tiwtor Personol ffurfiol, neu’n aelod o dîm cyflwyno modiwl.
* Cyflawni dyletswyddau gweinyddol sy'n gysylltiedig ag addysgu yn ôl y gofyn, gan fynd i’r afael â cheisiadau adweithiol yn brydlon, megis y rhai sy\'n ymwneud ag addysgu, goruchwylio myfyrwyr a thasgau gweinyddol neu weithredoedd gan bwyllgorau a gweithgorau.
* Ymgymryd â gweithgareddau datblygiad proffesiynol parhaus y cytunir arnynt â'r rheolwr llinell a thrwy weithgareddau ategol megis y gwasanaeth prawf neu ADP blynyddol (Adolygu Datblygiad a Pherfformiad).
* parhau mewn gwybodaeth ychwanegol
* /parhau mewn gwybodaeth ychwanegol
CYFFREDINOL
* Sicrhau eich bod yn defnyddio eich dealltwriaeth o bwysigrwydd cyfrinachedd wrth gyflawni eich holl ddyletswyddau.
* Glynu wrth bolisïau\'r Brifysgol.
* Cyflawni dyletswyddau eraill o bryd i\'w gilydd nad ydynt wedi\'u nodi uchod ond sy\'n cyd-fynd â gofynion y swydd.
* Gofalu bod pawb yn cadw at ofynion statudol a rheoleiddiol cydraddoldeb ac amrywioldeb, diogelu data, hawlfreintiau a thrwyddedu, diogelwch, materion ariannol a pholisïau, gweithdrefnau a chodau eraill y Brifysgol fel y bo’n briodol.
* Cymryd gofal rhesymol am eich iechyd a’ch diogelwch eich hun a phobl eraill y gall yr hyn y byddwch yn ei wneud neu’n methu â’i wneud yn y gwaith effeithio arnynt, yn unol â Deddf Iechyd a Diogelwch yn y Gwaith 1974, cyfarwyddebau\'r CE a pholisïau a gweithdrefnau\'r Brifysgol ar iechyd, diogelwch a\'r amgylchedd, yn ogystal â chydweithio’r Brifysgol, sef y cyflogwr, i gyflawni unrhyw ddyletswyddau cyfreithiol sydd ganddi.
CYNLLUNIO A THREFNU
* Pennaeth yr Ysgol fydd yn dyrannu gorchwylion addysgu a gweinyddu ynghyd â’r rhai sy’n arwain ei rhaglenni.
* Cynllunio a blaenoriaethu’ch gwaith a chynllunio ar gyfer peth addysgu.
* Ymdrin â cheisiadau sy’n codi bob dydd, fel y rhai sy’n ymwneud â addysgu, goruchwylio myfyrwyr a thasgau gweinyddol.
MEINI PRAWF HANFODOL
* Cymwysterau bargyfreithiwr, cyfreithiwr neu swyddog gweithredol cyfreithiol.
* Y gallu i ddangos profiad o ymarfer cyfreithiol a gwybodaeth arbenigol, gan gynnwys profiad a gwybodaeth gyfoes yn y maes pwnc. 3. Y gallu i addysgu pynciau ar Gwrs Hyfforddi\'r Bar (BTC) a/neu\'r Cwrs Ymarfer Cyfreithwyr (SPC) a/neu\'r Diploma Graddedig yn y Gyfraith.
* Y gallu i ddarparu hyfforddiant meithrin medrau yn ystod y BTC ac/neu’r SPC. 5. Y gallu i ddylunio a diweddaru deunyddiau addysgu ac asesiadau.
* Sgiliau cyfathrebu rhagorol (yn ysgrifenedig ac ar lafar) a\'r gallu i gyflwyno syniadau cymhleth yn eglur ac yn hyderus i eraill drwy ddefnyddio amrywiaeth o gyfryngau.
* Medrau trin a thrafod pobl yn effeithiol ar gyfer cydweithio’ myfyrwyr a staff.
* Sgiliau trefnu ardderchog diamheuol a\'r gallu i reoli a blaenoriaethu eich llwyth gwaith eich hun yn effeithiol drwy fabwysiadu agwedd hyblyg at y gwaith.
* Y gallu i ymdrin â cheisiadau sy’n codi bob dydd megis y rhai hynny sy’n ymwneud ag addysgu, goruchwylio myfyrwyr a thasgau gweinyddol.
* Y gallu i weithio ar y cyd yn rhan o dîm addysgu a heb oruchwyliaeth agos.
MEINI PRAWF DYMUNOL
* Tystiolaeth o’ch gallu ym maes addysgu, megis cymhwyster athro neu hanes o hyfforddi cydweithwyr neu weithwyr cyfreithiol proffesiynol eraill.
* Y gallu i gyfathrebu ac addysgu drwy gyfrwng y Gymraeg.
Seniority level
* Entry level
Employment type
* Full-time
Job function
* Education and Training
* Higher Education
Mae Prifysgol Caerdydd wedi ymrwymo i gefnogi a hyrwyddo cydraddoldeb ac amrywiaeth. Rydym o’r farn bod modd gwneud hyn drwy ddenu, datblygu a chadw ystod amrywiol o bobl o lawer o gefndiroedd gwahanol. Rydym yn croesawu ceisiadau gan bobl o bob rhan o’r gymuned. Rydym yn croesawu ac yn annog ceisiadau gan LHDT+, du, Asiaidd neu o gefndir ethnig leiafosef neu ag anabledd. Wele: Caniateir i geisiadau gael eu cyflwyno yn Gymraeg, ac ni fydd cais a gyflwynir yn Gymraeg yn cael ei drin yn llai ffafriol na chais yn Saesneg.
Disgrifiad Swydd (parhad)
Gwybodaeth am y rôl a gofynion
* A chithau’n rhan o dîm, byddwch yn helpu i lunio a chyflwyno rhaglenni addysgu gan gynnwys paratoi gwersi, goruchwylio myfyrwyr a marcio asesiadau. Cyflawni gorchwylion gweinyddol yr adran. Goruchwylio prosiectau/traethodau hir gan fyfyrwyr a chyflawni dyletswyddau gweinyddol sy'n gysylltiedig ag addysgu. Cyflawni gwaith sy'n gysylltiedig ag arholiadau a chymryd rhan mewn gwaith pwyllgor/byrddau arholi.
IsExpired
#J-18808-Ljbffr