About us
We are looking for dedicated, motivated and empathetic call handlers to join our Vale of Glamorgan Council call centre team situated in the heart of Barry. As a Customer Service Representative, you will be the first point of contact for residents seeking support and information about a range of services that the council provides. Your role will involve supporting our residents including some of our most vulnerable with raising requests, signposting to appropriate services in our community, reporting concerns and taking payments for many Council services.
Ambitious: Forward thinking, embracing new ways of working and investing in our future.
Open: Open to different ideas and being accountable for the decisions we take.
Together: Working together as a team that engages with our customers and partners, respects diversity and is committed to quality services.
Proud: Proud of the Vale of Glamorgan; proud to serve our communities and to be part of the Vale of Glamorgan Council.
Rydym yn chwilio am drinwyr galwadau ymroddedig, empathetig ac wedi’u cymell i ymuno â'n tîm canolfan alwadau Cyngor Bro Morgannwg yng nghanol y Barri. Fel Cynrychiolydd Gwasanaeth Cwsmeriaid, chi fydd y pwynt cyswllt cyntaf i breswylwyr sy'n ceisio cymorth a gwybodaeth am ystod o wasanaethau y mae'r cyngor yn eu darparu. Bydd eich rôl yn cynnwys cefnogi ein preswylwyr gan gynnwys rhai o'n rhai mwyaf agored i niwed gyda chodi ceisiadau, cyfeirio at wasanaethau priodol yn ein cymuned, adrodd am bryderon a chymryd taliadau am lawer o wasanaethau'r Cyngor.
Uchelgeisiol: Meddwl, cofleidio ffyrdd newydd o weithio a buddsoddi yn ein dyfodol.
Agored: Yn agored i syniadau gwahanol a bod yn atebol am y penderfyniadau a wnawn.
Gyda'n Gilydd: Gweithio gyda'n gilydd fel tîm sy'n ymgysylltu â'n cwsmeriaid a'n partneriaid, yn parchu amrywiaeth ac yn ymrwymedig i wasanaethau o safon.
Balch: Balch o Fro Morgannwg; yn falch o wasanaethu ein cymunedau ac i fod yn rhan o Gyngor Bro Morgannwg.
About the role
Pay Details: Grade 4, SCP 5 - 7, £25,583 - £26, 403 (pro rata), £13.26 - £13.69 (hourly Rate)
Days / Hours per Week: Monday to Friday 37 hours per wee k
Main Place of Work: Civic Offices, Barry
Description: Contact OneVale is a first point of contact for all Council wide services to the public and other customers of the Vale of Glamorgan. Our teams provide information, advice, signposting and referral for further assessment across a range of communication channels, principally by telephone and email.
Manylion Tâl: Gradd 4, SCP 5 - 7, £25,583 - £26, 403 (pro rata), £13.26 - £13.69 (Cyfradd Awr)
Diwrnodau / Oriau Gwaith: Dydd Llun - Dydd Gwener 37 awr yr wythnos
Prif Weithle: Swyddfeydd Dinesig, y Barri
Disgrifiad: Cyswllt Un Fro yw’r pwynt cyswllt cyntaf ar gyfer yr holl wasanaethau Cyngor a gynigir i’r cyhoedd a chwsmeriaid eraill Bro Morgannwg. Mae ein timau yn cynnig gwybodaeth, cyngor ac yn cyfeirio ac yn atgyfeirio cwsmeriaid ar gyfer asesiad pellach ar draws ystod o sianeli cyfathrebu, ond yn bennaf ar y ffôn a thros e-bost.
About you
You will need:
1. Previous experience in a call centre/customer service environment
2. Good computer skills
3. Excellent communication skills
4. The ability to record information accurately
5. Willingness to work as part of a busy team
Bydd angen i chi feddu ar y canlynol:
6. Profiad o weithio mewn amgylchedd canolfan alwadau/gwasanaeth cwsmeriaid
7. Sgiliau cyfrifiadur da
8. Sgiliau cyfathrebu ardderchog
9. Y gallu i gofnodi gwybodaeth yn gywir
10. Parodrwydd i weithio fel aelod o dîm prysur