Rheoli Asedau Hyd: Contract Cyfnod Penodol 12 mis Cyflog: £33,434 y flwyddyn Lleoliad: V72, Parc Busnes Llanelwy Oriau: 37 awr yr wythnos, o ddydd Llun i ddydd Gwener. Oriau gweithio hyblyg Pwrpas y swydd: Bydd y Cydlynydd Gwaith Cyfalaf yn cefnogi'r tîm Asedau i sicrhau bod cartrefi ClwydAlyn yn cael eu cynnal yn dda, yn fforddiadwy ac yn ddiogel i breswylwyr. Mae'r rôl hon yn cynnwys goruchwylio cyflawni Buddsoddiad Cyfalaf a Gwaith Cylchol, gan gynnwys casglu a phrosesu data, paratoi adroddiadau, ac ymgynghori â Rheolwyr Asedau ar raglenni gwella. Bydd deiliad y swydd yn sicrhau gweithrediad llyfn o ddydd i ddydd o waith cyfalaf, gan sicrhau bod perfformiad y contractwr yn cyd-fynd â manylebau a thargedau. Yn ogystal, mae'r rôl yn cynnwys cysylltu â rhanddeiliaid, ymgysylltu â phreswylwyr, casglu a dadansoddi data cyflwr stoc, a sicrhau safonau uchel o ofal cwsmeriaid a chyfathrebu trwy gydol y broses. Gofynion ar gyfer y rôl: Dal sefydliad mewn Rheolaeth Arweinyddiaeth Lefel 3 neu uwch a / neu brofiad rheoli prosiect Llythrennedd cyfrifiadurol - Sgiliau trefnu da - sgiliau cyfathrebu da Department: Asset Management Duration: 12 Month Fixed Term Contract Salary: £33,434 per annum Location: V72, St Asaph Business Park Hours: 37 hours a week, Monday to Friday. Flexible working hours Job purpose: The Capital Works Coordinator will support the Asset team in ensuring ClwydAlyn homes are well-maintained, affordable, and safe for residents. This role involves overseeing the delivery of Capital Investment and Cyclical Works, including collecting and processing data, preparing reports, and consulting with Asset Managers on improvement programmes. The postholder will ensure the smooth day-to-day operation of capital works, ensuring contractor performance aligns with specifications and targets. Additionally, the role involves liaising with stakeholders, engaging residents, collecting and analysing stock condition data, and ensuring high standards of customer care and communication throughout the process. Requirements for the role: Hold an institute in Leadership Management L evel 3 or above and / or project management experience Computer literate - Good organisational skills - good communication skills