Summary As the public face of our properties, you'll provide a warm, friendly welcome, give information about the property, answer questions and make sure everyone has an enjoyable and memorable visit. Salary: 11.64 / hour Contract/duration: Fixed Term Contract until the 30th September, 2024 Hours/working pattern: This role is an hourly paid, fixed term role. Wherever possible we aim to offer a consistent working pattern, but we're looking for flexibility as it may be necessary for us to alter this pattern from time to time to suit the needs of the business. We'd give you as much notice of this as possible. Flexible to suit the needs of the property, 3 - 5 shifts a week Fel wyneb cyhoeddus ein heiddo, byddwch yn darparu croeso cynnes, cyfeillgar, yn rhoi gwybodaeth am yr eiddo, yn ateb cwestiynau ac yn sicrhau bod pawb yn cael ymweliad pleserus a chofiadwy. Cyflog: £11.64 / awr Contract/hyd: Contract Cyfnod Penodol tan 30th September, 2024 Oriau/patrwm gwaith: Mae'r rôl hon yn swydd tymor penodol sy'n talu'n wythnosol. Lle bynnag y bo'n bosibl, ein nod yw cynnig patrwm gweithio cyson (o leiaf 2/3 shifft yr wythnos), ond rydym yn chwilio am hyblygrwydd gan y gallai fod angen i ni newid y patrwm hwn o bryd i'w gilydd i weddu i anghenion y busnes. Byddwn yn rhoi cymaint o rybudd â phosibl i chi o hyn What it's like to work hereReporting to the Welcome Manager, you'll be part of a team working at Stackpole Estate. Click here for more information about this location Cliciwch yma am ragor o wybodaeth ynglŷn â'r lleoliad hwn What you'll be doing Day to day, you'll deliver a great all-round customer service experience. You'll be on hand answering queries and listen to what our visitors need so you can share the right information. Your role is to make sure our visitors have the best day they can. You'll have the chance to be involved in different aspects of the visitor experience, from key property events to social media promotion - no two days are the same. Great visitor experiences are in our nature, and we believe everyone should feel welcomed, appreciated and more engaged because of the excellent service you provide. This role would suit anyone with a passion for delivering great customer service. O ddydd i ddydd, byddwch yn darparu profiad gwasanaeth cwsmeriaid cyffredinol gwych. Byddwch wrth law yn ateb ymholiadau ac yn gwrando ar yr hyn sydd ei angen ar ein hymwelwyr fel y gallwch rannu'r wybodaeth gywir. Eich rôl chi yw sicrhau bod ein hymwelwyr yn cael y diwrnod gorau y gallant. Byddwch yn cael cyfle i gymryd rhan mewn gwahanol agweddau ar brofiad yr ymwelwyr, o ddigwyddiadau eiddo allweddol i hyrwyddo'r cyfryngau cymdeithasol - does dim dau ddiwrnod yr un fath. Mae profiadau gwych i ymwelwyr yn ein natur, ac rydym yn credu y dylai pawb deimlo eu bod yn cael eu croesawu, eu gwerthfawrogi a'u bod yn ymgysylltu mwy oherwydd y gwasanaeth rhagorol rydych chi'n ei ddarparu. Byddai'r rôl hon yn addas i unrhyw un sydd ag angerdd am ddarparu gwasanaeth gwych i gwsmeriaid. Who we're looking for Customer focused with an understanding of the importance of great service A team player, but also can work on your own initiative Well organised and adaptable Willing to learn new skills Have a positive attitude Cwsmer yn canolbwyntio gyda dealltwriaeth o bwysigrwydd gwasanaeth gwych Chwaraewr tîm, ond gall hefyd weithio ar eich menter eich hun Trefnus ac addasadwy Barod i ddysgu sgiliau newydd Agwedd gadarnhaol The package The National Trust has the motto 'For everyone, for ever' at its heart. We're working hard to create an inclusive culture, where everyone feels they belong. It's important that our people reflect and represent the diversity of the communities and audiences we serve. We welcome and value difference, so when we say we're for everyone, we want everyone to be welcome in our teams too. Substantial pension scheme of up to 10% basic salary Free entry to National Trust properties for you, a guest and your children (under 18) Tax free childcare scheme Rental deposit loan scheme Season ticket loan Perks at work discounts i.e. gym memberships, shopping discount codes, cinema discounts Holiday allowance up to 32 days relating to length of service, plus holiday purchase scheme, subject to meeting minimum criteria. Flexible working whenever possible Employee assistance programme Free parking at most locations Independent financial advice Click here to find out more about the benefits we offer to support you. Yr arwyddair sydd wrth wraidd yr Ymddiriedolaeth Genedlaethol yw 'I bawb, am byth'. Rydym yn gweithio'n galed i greu diwylliant cynhwysol, lle mae pawb yn teimlo eu bod yn perthyn iddo. Mae'n bwysig bod ein pobl yn adlewyrchu ac yn cynrychioli amrywiaeth y cymunedau a'r cynulleidfaoedd yr ydym yn eu gwasanaethu. Rydym yn croesawu ac yn gwerthfawrogi gwahaniaeth, felly pan ddywedwn ein bod ar gyfer pawb, rydym eisiau i bawb deimlo'n gartrefol yn ein timau hefyd. Cynllun pensiwn sylweddol hyd at 10% o gyflog sylfaenol Mynediad am ddim i eiddo'r Ymddiriedolaeth Genedlaethol, i chi, gwestai a'ch plant (dan 18 oed) Cynllun gofal plant di-dreth Cynllun benthyciad blaendal rhent Benthyciad tocyn tymor Gostyngiadau buddion y gweithle, h.y. aelodaeth gampfa, codau gostyngiad siopa, gostyngiadau ar gyfer y sinema Lwfans gwyliau hyd at 32 diwrnod mewn perthynas â hyd y gwasanaeth, yn ogystal â chynllun prynu gwyliau, yn amodol ar fodloni meini prawf gofynnol. Oriau gweithio hyblyg lle bynnag y bo'n bosibl Rhaglen cynorthwyo cyflogai Parcio am ddim yn y rhan fwyaf o leoliadau Cyngor ariannol annibynnol Cliciwch yma i ddysgu mwy am y buddion rydym yn eu cynnig i'ch cefnogi chi.