Summary
Working within a bustling atmosphere as part of a passionate team, this role as a Welcome & Service Assistant plays a core part in providing fantastic customer service.
The National Trust in Wales is a bilingual organisation and all staff and volunteers must show a commitment to work in a fully bilingual environment. For this role we require minimum Listening & Understanding and Speaking competency at level 2. Welsh learners are very welcome to apply and training can be provided to develop Welsh language skills.
Salary: £11.64 / hour
Contract/duration: Fixed term contract until the 25th of February, 2025
Hours/working pattern: 22.5 hours a week, which includes weekend shifts; to be discussed at interview (No evenings)
Yn gweithio mewn awyrgylch prysur fel rhan o dîm brwdfrydig, mae’r swydd hon fel Cynorthwydd Croeso a Gwasanaeth yn chwarae rhan ganolog wrth gynnig gwasanaeth cwsmer rhagorol.
Mae'r Ymddiriedolaeth Genedlaethol yng Nghymru yn sefydliad dwyieithog a rhaid i'r holl staff a gwirfoddolwyr ddangos ymrwymiad i weithio mewn amgylchedd cwbl ddwyieithog. Ar gyfer y swydd hon mae angen cymhwysedd Gwrando, Deall a Siarad ar lefel 2 o leiaf. Mae croeso mawr i ddysgwyr Cymraeg wneud cais a gellir darparu hyfforddiant i ddatblygu sgiliau Cymraeg.
Cyflog: £11.64 / awr
Yr oriau: 22.5 awr yr wythnos, sy'n cynnwys sifftiau penwythnos; i'w drafod yn y cyfweliad (Dim nosweithiau)
Hyd: Contract cyfnod penodol hyd nes 25ain Chwefror, 2025
What it's like to work here
Penrhyn is a Victorian house disguised as a huge neo-Norman castle, with a varied programme of events that bring this unique property to life. Penrhyn’s history is staged upon slavery, slate, splendour and strikes and we’re currently working on transforming how we tell this special place’s story to move, teach and inspire our visitors.
Mae Penrhyn yn dŷ Fictoraidd wedi'i guddio fel castell neo-Sioraidd anferth, gyda rhaglen amrywiol o ddigwyddiadau sy'n dod â'r eiddo unigryw hwn yn fyw. Mae hanes Penrhyn wedi'i seilio ar gaethwasiaeth, llechi, ysblander a streiciau ac ar hyn o bryd rydym yn gweithio ar drawsnewid sut ydym yn adrodd hanes y lle arbennig hwn i gyffroi, addysgu ac ysbrydoli ein hymwelwyr.
What you'll be doing
As the largest conservation charity in Europe we work hard to raise funds, so that we can continue to care for all the heritage in our trust. Visitors are a vital part of what we do, so you’ll be responsible for ensuring that you provide an excellent service to all our visitors, every day. As a Welcome & Service Assistant, it’s your role to ensure that the welcome our visitors receive is perfect, setting them up for an amazing experience.
You’ll be responsible for answering queries and making sure visitors can find everything they need for their visit. Understanding how and why we engage our supporters is key. You’ll work with the visitor welcome team to link everything we do back to our cause and the on-going work we do.
You’ll deliver high standards of presentation at the property, and ensure all our communications with our visitors are clear and consistent.
Fel elusen gadwraeth fwyaf Ewrop, rydym yn gweithio’n galed i godi arian fel ein bod yn gallu parhau i ofalu am dreftadaeth ein hymddiriedolaeth. Mae ymwelwyr yn rhan allweddol o’r hyn rydym yn ei wneud, felly byddwch yn gyfrifol am sicrhau eich bod yn cynnig gwasanaeth rhagorol i’n holl ymwelwyr, bob dydd. Fel Cynorthwyydd Croeso a Gwasanaeth, eich gwaith chi yw sicrhau bod ein hymwelwyr yn cael croeso perffaith, yn eu paratoi am brofiad arbennig.
Byddwch yn gyfrifol am ateb ymholiadau, a gwneud yn siŵr bod ymwelwyr yn gallu dod o hyd i bopeth sydd ei angen arnynt yn ystod eu hymweliad. Mae deall pam a sut rydym yn ymgysylltu â’n cefnogwyr yn allweddol. Byddwch yn gweithio gyda’r tîm croesawu ymwelwyr i gysylltu popeth rydym yn ei wneud yn ôl i’n hachos a’r gwaith parhaus rydym yn ei wneud.
Byddwch yn cyflawni safonau uchel o gyflwyno yn yr eiddo, ac yn sicrhau bod ein holl gyfathrebiadau gyda’n hymwelwyr yn glir ac yn gyson.
Who we're looking for
1. Customer focused with an understanding of the importance of great service
2. A team player, but also can work on your own initiative
3. Well organised and adaptable
4. Willing to learn new skills
5. Have a positive attitude
6. Cwsmer yn canolbwyntio gyda dealltwriaeth o bwysigrwydd gwasanaeth
7. gwych Chwaraewr tîm, ond gall hefyd weithio ar eich menter eich hun
8. Trefnus ac addasadwy
9. Barod i ddysgu sgiliau newydd
10. Agwedd gadarnhaol
The package
The National Trust has the motto ‘For everyone, for ever’ at its heart. We’re working hard to create an inclusive culture, where everyone feels they belong. It’s important that our people reflect and represent the diversity of the communities and audiences we serve. We welcome and value difference, so when we say we’re for everyone, we want everyone to be welcome in our teams too.
11. Substantial pension scheme of up to 10% basic salary
12. Free entry to National Trust properties for you, a guest and your children (under 18)
13. Tax free childcare scheme
14. Rental deposit loan scheme
15. Season ticket loan
16. Perks at work discounts i.e. gym memberships, shopping discount codes, cinema discounts
17. Holiday allowance up to 32 days relating to length of service, plus holiday purchase scheme, subject to meeting minimum criteria.
18. Flexible working whenever possible
19. Employee assistance programme
20. Free parking at most locations
21. Independent financial advice
Yr arwyddair sydd wrth wraidd yr Ymddiriedolaeth Genedlaethol yw 'I bawb, am byth'. Rydym yn gweithio'n galed i greu diwylliant cynhwysol, lle mae pawb yn teimlo eu bod yn perthyn iddo. Mae'n bwysig bod ein pobl yn adlewyrchu ac yn cynrychioli amrywiaeth y cymunedau a'r cynulleidfaoedd yr ydym yn eu gwasanaethu. Rydym yn croesawu ac yn gwerthfawrogi gwahaniaeth, felly pan ddywedwn ein bod ar gyfer pawb, rydym eisiau i bawb deimlo'n gartrefol yn ein timau hefyd.
22. Cynllun pensiwn sylweddol hyd at 10% o gyflog sylfaenol
23. Mynediad am ddim i eiddo'r Ymddiriedolaeth Genedlaethol, i chi, gwestai a'ch plant (dan 18 oed)
24. Cynllun gofal plant di-dreth
25. Cynllun benthyciad blaendal rhent
26. Benthyciad tocyn tymor
27. Gostyngiadau buddion y gweithle, h.y. aelodaeth gampfa, codau gostyngiad siopa, gostyngiadau ar gyfer y sinema
28. Lwfans gwyliau hyd at 32 diwrnod mewn perthynas â hyd y gwasanaeth, yn ogystal â chynllun prynu gwyliau, yn amodol ar fodloni meini prawf gofynnol.
29. Oriau gweithio hyblyg lle bynnag y bo'n bosibl
30. Rhaglen cynorthwyo cyflogai
31. Parcio am ddim yn y rhan fwyaf o leoliadau
32. Cyngor ariannol annibynnol